Tại Việt Nam, trong hơn 2 năm qua, chương trình đã cung cấp nước uống sạch cho hơn 130.000 hộ gia đình tại 6 tỉnh thành, bao gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Long An, An Giang, Đồng Tháp.
Nhằm lan tỏa rộng rãi thông điệp ý nghĩa của Chương trình và kêu gọi sự tham gia hỗ trợ của cộng đồng, công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam cùng với Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) công bố Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược thực hiện Chương trình Nước Uống Sạch cho Trẻ Em năm 2018. Cụ thể, thông qua sự hợp tác này, từ ngày 18/10/2018 đến 18/12/2018, với mỗi sản phẩm P&G bán ra tại hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc, P&G sẽ đóng góp tương đương với 1 ngày nước uống sạch (2 lít nước) vào Chương trình “Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em” tại Việt Nam do Công ty P&G Việt Nam, Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM, và Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam hợp tác thực hiện.
Chương trình ý nghĩa này đã được thực hiện 3 năm liên tiếp tại Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của nước sạch đối với sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu tỷ lệ bệnh tật không đáng có do việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm gây ra. Chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và đồng hành từ các đối tác và chính quyền địa phương, cũng như những người nổi tiếng. Đến tham dự sự kiện lần này có ca sĩ Hoàng Bách, MC Quỳnh Hoa, và sự đồng hành năm thứ 3 liên tiếp của MC Phan Anh.
Ông Agraj Sharma, Tổng giám đốc P&G Việt Nam chia sẻ: “Tôi tin rằng sự hợp tác thành công giữa Công ty P&G Việt Nam và Saigon Co.op sẽ giúp lan tỏa thông thông điệp của chương trình đến cộng đồng một cách rộng rãi. Giờ đây người tiêu dùng có thể trực tiếp tham gia hỗ trợ hàng ngàn gia đình và trẻ nhỏ khi mua các sản phẩm của công ty P&G Việt Nam tại hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc. Gói bột lọc nước P&G có khả năng lọc sạch 10 lít nước bẩn thành nước uống sạch, giúp bảo vệ sức khoẻ người dân, trẻ em ở những vùng còn thiếu nước uống sạch và những địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ.”